Ngôn ngữ: Tiếng Việt Language: English
DANH MỤC SẢN PHẨM
Sản phẩm bán chạy
Giới thiệu máy bơm nước Wilo

Wilo là thương hiệu máy bơm đến từ CHLB Đức với bề dày phát triển gần 150 năm trong lĩnh vực cung cấp máy bơm và hệ thống máy bơm hoàn chỉnh, vừa tiếp tục ra mắt các dòng sản phẩm máy bơm nước thông minh được áp dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới tại thị trường Việt Nam.

đại lý bán máy bơm wilo chính hãng giá rẻ
Thành lập vào năm 1872, với trụ sợ chính đặt tại Dortmund, Cộng hòa Liên bang CHLB Đức; Wilo là một trong những tập đoàn sản xuất máy bơm lâu đời nhất trên thế giới. Tập đoàn Wilo có hơn 7.700 nhân viên với 60 công ty con có mặt trên 50 quốc gia và thiết lập mạng lưới 17 nhà máy sản xuất tại 10 quốc gia. Trong đó, Wilo xây dựng một khu công nghiệp sản xuất mới ở Dortmund diện tích rộng 190.000 mét vuông tập trung cho việc nghiên cứu phát triển, sản xuất sản phẩm. Wilo sở hữu đội ngũ dịch vụ đông đảo với hơn 2.500 kỹ thuật viên và 900 đối tác dịch vụ trên toàn thế giới, luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm.
 
Mục tiêu của Wilo khi giới thiệu các dòng sản phẩm máy bơm Wilo mới đợt này với các model: Wilo-PWIWilo-PE 350EA và Wilo-HiMulti5... là mang đến cho khách hàng các tính năng đặc biệt nổi bật của bơm như thông minh, an toàn, tiết kiệm điện với công nghệ biến tần, vật liệu bơm thân thiện với môi trường, độ ồn thấp với công nghệ làm mát động cơ bằng nước... Đây là các tính năng mà Wilo mong muốn sẽ nâng tầm chất lượng cuộc sống của khách hàng, rất phù hợp trong phân khúc tòa nhà đô thị đặc biệt là trong các nhà phố, biệt thự, resort...
may bom nuoc wilo chinh hang gia re
Với lịch sử gần 150 năm, các sản phẩm máy bơm của Wilo được kế thừa những thế mạnh về công nghệ tiên tiến cũng như tiêu chuẩn chặt chẽ của CHLB Đức nói riêng và châu Âu nói chung. Wilo luôn tiên phong trong giải pháp sử dụng nguồn tài nguyên nước một cách thông minh và hiệu quả. Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm máy bơm nước Wilo đã chứng minh vị trí của mình trong suốt 20 năm qua.
 
Là một phần của các cơ sở hạ tầng thông minh, máy bơm đóng vai trò quan trọng trong quản lý năng lượng và nước uống. Đối với tất cả các loại tòa nhà, từ nhà ở một gia đình đến khu công nghiệp lớn, máy bơm Wilo có hiệu suất cao, thích ứng riêng và dễ tích hợp vào các hệ thống tự động hóa tòa nhà.
 
Trong những năm qua, chỉ riêng trong lĩnh vực máy bơm nước cho tòa nhà đô thị và thương mại, Wilo đã triển khai thành công nhiều dự án lớn trải dài khắp ba miền. Các công trình tiêu biểu hiện đang sử dụng các giải pháp máy bơm nước của Wilo có thể kể tới đó là: Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, Tòa nhà Quốc hội Hà Nội, Tổ hợp căn hộ cao cấp Goldmark City, Tổ hợp giải trí Cocobay Đà Nẵng...
dai ly may bom wilo tai hanoi
Ngày nay, sự phát triển của công nghệ số đã và đang thay đổi hoàn toàn cuộc sống của chúng ta. Nhờ có những công nghệ số, con người tạo ra những sản phẩm ưu việt hơn, thông minh hơn với chi phí tối ưu hơn. Các sản phẩm của Wilo cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Wilo đã và đang biến các ý tưởng khó thực hiện thành những giải pháp thông minh để thiết lập các tiêu chuẩn mới cho ngành công nghiệp máy bơm. 
 
Việc tương thích với các hệ thống xung quanh và điều chỉnh các yêu cầu năng động cho cơ sở hạ tầng thông minh sẽ là những thách thức chính trong tương lai. Đồng thời, đó cũng là những đặc điểm mà máy bơm Wilo đang và sẽ phát triển dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến.
 
Thiết Bị Plaza tự hào là đại lý phân phối máy bơm Wilo chính hãng tại Hà Nội và Sài Gòn với các dòng sản phẩm chủ yếu: máy bơm tăng áp wilo, máy bơm biến tần wilo, máy bơm nước chân không wilo, máy bơm chìm wilo, máy bơm hỏa tiễn wilo, máy bơm hóa chất wilo,..
motor dien elektrim singapore

  Tin khác
Lượt truy cập: 30353125
Hiện đang có 122 khách online
THIẾT BỊ PLAZA
 VPHN: 14B Ngõ 200 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
 Kho MXD Hà Nội: 68 Vĩnh Quỳnh Thanh Trì, Hà Nội
 VPĐN: 273 Trường Chinh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
 VPHCM: 27/24 Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8,Hồ Chí Minh
 Kho MXD HCM: 250 QL1A Bình Tân * Bình Dương: Vĩnh Phú 24, Thuận An
Điện thoại/ Zalo: 0986166533 * 0915650156 * 0979398051* 0936390588
Email: thietbiplaza@gmail.com | Website: www.thietbiplaza.com
Copyright 2009 - 2024 by Thiet Bi Plaza.
All right reserved.
Follow us onzalo thietbiplaza https://wa.me/c/84986166533facebook thietbiplazahttps://twitter.com/thietbiplazaintagram thietbiplazayoutube thietbiplazatiktok thietbiplazashopee thietbiplaza
MÁY DÙNG ĐIỆN
 
DỤNG CỤ LÀM MỘC
MÁY DÙNG PIN
 
MÁY DÙNG HƠI
 
THIÊT BỊ GARAGE ÔTÔ
MÁY CHẠY XĂNG / DẦU
 
THIÊT BỊ ĐO ĐIỆN
 
THIỆT BỊ QUẢNG CÁO
MÁY CƠ KHÍ XÂY DỰNG
 
THIẾT BỊ PHUN SƠN
MÁY HÀN CẮT
 
THIẾT BỊ NÂNG HẠ
MÁY NÉN KHÍ
 
MÁY BƠM / PHUN RỬA
 
DỤNG CỤ ĐO LƯỜNG
Máy thủy bình

PHỤ TÙNG PHỤ KIỆN: Mũi khoan mũi đục | Đá mài đá cắt | Lưỡi cưa lưỡi cắt | Pin và sạc pin | Phụ kiện hàn cắt | Roto, stato, đầu măng ranh, giá kẹp máy khoan,máy cắt,..

dai ly ban may co khi, may xay dung gia re