Ngôn ngữ: Tiếng Việt Language: English
PRODUCTS CATEGORY
Best-Sell Products
X Standee la gi, mua gia chu x standy o dau

Standee là gì? mua giá chữ x standy ở đâu ?

Standee (hay còn gọi là giá chữ X standy, kệ X, X standee, giá cuốn banner …) là một trong những vật dụng ngành quảng cáo được nhiều người quan tâm bởi tính tiện dụng, hiện đại và tinh tế. Nhà thiết kế đã lược bỏ tối đa những chi tiết không cần thiết của những tấm biển quảng cáo cồng kênh, nặng nề và không thể di chuyển để trở thành một dụng cụ có cấu trúc gọn gàng gồm các thanh kết nối với nhau bằng các khớp xoay. Một sản phẩm tinh tế vẫn giữ được đầy đủ các chức năng của một sản phẩm quảng cáo truyền thống là mang trên mình những thông điệp mà nhà quảng cáo mong muốn. Ưu điểm vượt trội của Standee (giá chữ X, kệ X, X standee, standy, giá cuốn, banner cuốn …) là tính cơ động, gọn gàng, hiện đại và giá cả rất " mềm".


gia chu x standy


Hầu hết các standee (giá chữ X, kệ X, X standee, standy, giá cuốn, banner cuốn …) đều có túi đựng chuyên dụng, chúng vừa có chức năng bảo vệ standee (giá chữ X, kệ X, X standee, standy, giá cuốn, banner cuốn …)  khỏi trầy xước ngoài ra còn đem lại sự thẩm mỹ cho sản phẩm hoàn hảo này.

Standee (giá chữ X, kệ X, X standee, standy, giá cuốn, banner cuốn …)  rất đa dạng về chất liệu và độ bền, chúng có thể được làm từ nhựa, sắt hoặc nhôm hợp kim, hoặc cùng bằng một chất liệu nhưng độ dày, mỏng cũng khác nhau, yếu tố này quyết định tính bền của sản phẩm. Ngoài ra sự đa dạng cũng thể hiện ở kích thước treo poster. Các loại standee (giá chữ X, kệ X, X standee, standy, giá cuốn, banner cuốn …) có các kích thước tiêu chuẩn là 60x160cm, 80x180cm, 80x200cm… hoặc có loại có kích thước không tiêu chuẩn, dùng được tất cả các kích thước trên nhờ các khớp xoay, khớp điều chỉnh kích thước.


standy cao cap


Mục đích của sự đa dạng trên nhằm đáp ứng được nhiều nhu cầu của nhà quảng cáo.Với những chương trình sự kiện lớn rộng khắp diễn ra trong thời gian ngắn thì sự lựa chọn loại standee (giá chữ X, kệ X, X standee, standy, giá cuốn banner …)  thông thường là hợp lý nhất bởi giá cả “mềm mại”, nhưng vẫn đảm bảo được sự kiện diễn ra thành công.

Với những nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, một sản phẩm phải treo được nhiều loại kích thước, với khách này dùng kích thước 60x160cm, khách hành khác lại muốn dùng kích thước 80x180cm thì loại standee điều chỉnh kích thước là lựa chọn đầu tiên.

Với những cửa hàng, nhà hàng, bệnh viện, sảnh khách sạn…Nhà quảng cáo lại muốn dùng lâu dài, dùng nhiều lần một loại standee (giá chữ X, kệ X, X standee, standy, giá cuốn, banner cuốn …) mà chỉ thay hình ảnh (poster) thì  standee (giá chữ X, kệ X, X standee, standy, giá cuốn, banner cuốn …) cường lực, giá cuốn nhôm cao cấp đáp ứng hoàn hảo nhu cầu đó.


banner cuon


Như vậy standee (giá chữ X, kệ X, X standee, standy, giá cuốn, banner cuốn …) đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của nhà quảng cáo, ngay cả việc nhiều người vẫn nghi ngại việc sản phẩm này có chống chịu được gió to không? Xin trả lời rằng Standee (giá chữ X, kệ X, X standee, standy…) cản gió sẽ giải quyết việc đó.

Chúng ta xin cảm ơn các nhà thiết kế tuyệt vời đã sinh ra những sản phẩm quảng cáo tuyệt vời đó là sản phẩm standee (giá chữ X, kệ X, X standee, standy, giá cuốn, banner cuốn …)

Thiết Bị Plaza - đơn vị nhập khẩu phân phối các loại giá chữ x, giá cuốn banner, khung backdrop, kệ tài liệu giao hàng miễn phí tại Hà Nội - Hồ chí Minh. Liên hệ: 0979.398.051 | 0915.650.156

motor dien elektrim singapore

  Other news
Counter: 30347483
147 users online
THIẾT BỊ PLAZA
 VPHN: 14B Ngõ 200 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
 Kho MXD Hà Nội: 68 Vĩnh Quỳnh Thanh Trì, Hà Nội
 VPĐN: 273 Trường Chinh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
 VPHCM: 27/24 Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8,Hồ Chí Minh
 Kho MXD HCM: 250 QL1A Bình Tân * Bình Dương: Vĩnh Phú 24, Thuận An
Điện thoại/ Zalo: 0986166533 * 0915650156 * 09793980510936390588
Email: thietbiplaza@gmail.com | Website: www.thietbiplaza.com
Copyright 2009 - 2024 by Thiet Bi Plaza.
All right reserved.
Follow us onzalo thietbiplaza https://wa.me/c/84986166533facebook thietbiplazahttps://twitter.com/thietbiplazaintagram thietbiplazayoutube thietbiplazatiktok thietbiplazashopee thietbiplaza
MÁY DÙNG ĐIỆN
 
DỤNG CỤ LÀM MỘC
MÁY DÙNG PIN
 
MÁY DÙNG HƠI
 
THIÊT BỊ GARAGE ÔTÔ
MÁY CHẠY XĂNG / DẦU
 
THIÊT BỊ ĐO ĐIỆN
 
THIỆT BỊ QUẢNG CÁO
MÁY CƠ KHÍ XÂY DỰNG
 
THIẾT BỊ PHUN SƠN
MÁY HÀN CẮT
 
THIẾT BỊ NÂNG HẠ
MÁY NÉN KHÍ
 
MÁY BƠM / PHUN RỬA
 
DỤNG CỤ ĐO LƯỜNG
Máy thủy bình

PHỤ TÙNG PHỤ KIỆN: Mũi khoan mũi đục | Đá mài đá cắt | Lưỡi cưa lưỡi cắt | Pin và sạc pin | Phụ kiện hàn cắt | Roto, stato, đầu măng ranh, giá kẹp máy khoan,máy cắt,..

dai ly ban may co khi, may xay dung gia re