Ngôn ngữ: Tiếng Việt Language: English
DANH MỤC SẢN PHẨM
Sản phẩm bán chạy
Cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng

Cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng và hàng giả.
Hiện nay trên thị trường trôi nổi nhiều hàng Bosch giả, Bosch nhái và nên rất khó để khách hàng chọn được một bộ máy khoan Bosch chính hãng cho mình. Để giúp khách hàng dễ dàng phân biệt sản phẩm máy khoan Bosch chính hãng và máy khoan Bosch nhái giả nói riêng và Dụng cụ điện Bosch nói chung, Thiết Bị Plaza xin giới thiệu một vài dấu hiệu nhận biết hàng Bosch chính hãng như sau:

dung cu dien bosch, dai ly bosch, bosch chinh hang

1. Tem chống hàng giả
Trên mỗi chiếc máy khoan Bosch/ sản phẩm dụng cụ điện Bosch chính hãng luôn có một chiếc tem chống hàng giả dán trên mỗi máy. Chiếc tem như một lời khẳng định sản phẩm chính hãng khi kết hợp với số serie nằm trên thân mỗi máy tạo thành một cú pháp nhắn tin đến tổng đài 8099 của Bosch.

2. Xuất xứ rõ ràng
Các sản phẩm dụng cụ điện Bosch chính hãng luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đầy đủ CO CQ, để khách hàng phân biệt nơi sản xuất của chiếc máy. Đối với sản phẩm máy khoan Bosch sử dụng cho gia đình thường được sản xuất tại Malaysia (Made in Malaysia) bao gồm GSB 13 RE, GSB 16 RE... và Trung Quốc (Made in PRC) GSB 500 RE, GSB 1300 RE....

Đối với dòng máy khoan búa cũng có 2 nước Bosch đặt nhà máy sản xuất là Trung Quốc và Đức (Made in Germany), máy khoan búa nhỏ ( dòng 2 cân ) Bosch thường đặt nhà máy tại Trung Quốc (trừ trường hợp GBH 2-28 DV/DFV được sản xuất tại Đức), máy khoan búa lớn sẽ được sản xuất hoàn toàn tại nhà máy Bosch Đức và nhập khẩu nguyên chiếc về. Tuy đặt nhà máy sản xuất tại nhiều nước nhưng các sản phẩm máy khoan Bosch luôn được sản xuất theo quy trình công nghệ và tiêu chuẩn kỹ thuật của Đức do Bosch đứng ra bảo trợ nên luôn có chất lượng cao hoạt đồng bền bỉ.

3. Bảo hành chính hãng toàn quốc.
Tất cả các sản phẩm máy khoan Bosch bạn mua ở bất cứ đâu đều được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của Bosch trên toàn quốc.

4. Cảm giác khi cầm tay

Các loại máy khoan Bosch được sản xuất từ những vật liệu cao cấp nhất nên luôn có độ chắc chắn khi cầm. Điều này có thể phát hiện dễ dàng khi cầm một chiếc máy khoan Bosch chính hãng và một chiếc máy giả. Máy giả thường nhìn dại và cảm giác cầm rất lỏng tay.

motor dien elektrim singapore

  Tin khác
Lượt truy cập: 30292454
Hiện đang có 118 khách online
THIẾT BỊ PLAZA
 VPHN: 14B Ngõ 200 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
 Kho MXD Hà Nội: 68 Vĩnh Quỳnh Thanh Trì, Hà Nội
 VPĐN: 273 Trường Chinh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
 VPHCM: 27/24 Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8,Hồ Chí Minh
 Kho MXD HCM: 250 QL1A Bình Tân * Bình Dương: Vĩnh Phú 24, Thuận An
Điện thoại/ Zalo: 0986166533 * 0915650156 * 0979398051* 0936390588
Email: thietbiplaza@gmail.com | Website: www.thietbiplaza.com
Copyright 2009 - 2024 by Thiet Bi Plaza.
All right reserved.
Follow us onzalo thietbiplaza https://wa.me/c/84986166533facebook thietbiplazahttps://twitter.com/thietbiplazaintagram thietbiplazayoutube thietbiplazatiktok thietbiplazashopee thietbiplaza
MÁY DÙNG ĐIỆN
 
DỤNG CỤ LÀM MỘC
MÁY DÙNG PIN
 
MÁY DÙNG HƠI
 
THIÊT BỊ GARAGE ÔTÔ
MÁY CHẠY XĂNG / DẦU
 
THIÊT BỊ ĐO ĐIỆN
 
THIỆT BỊ QUẢNG CÁO
MÁY CƠ KHÍ XÂY DỰNG
 
THIẾT BỊ PHUN SƠN
MÁY HÀN CẮT
 
THIẾT BỊ NÂNG HẠ
MÁY NÉN KHÍ
 
MÁY BƠM / PHUN RỬA
 
DỤNG CỤ ĐO LƯỜNG
Máy thủy bình

PHỤ TÙNG PHỤ KIỆN: Mũi khoan mũi đục | Đá mài đá cắt | Lưỡi cưa lưỡi cắt | Pin và sạc pin | Phụ kiện hàn cắt | Roto, stato, đầu măng ranh, giá kẹp máy khoan,máy cắt,..

dai ly ban may co khi, may xay dung gia re