Ngôn ngữ: Tiếng Việt Language: English
DANH MỤC SẢN PHẨM
Sản phẩm bán chạy
Hướng dẫn sử dụng máy khoan Bosch

Để giúp người sử dụng máy khoan Bosch đúng cách, Thiết Bị Plaza xin chia sẽ một số kinh nghiệm mà người sử dụng máy khoan động lực Bosch thông thường:

1/ Chức năng khoan búa và khoan xoay máy khoan Bosch
Được bố trí ở trên lưng máy rất bắt mắt và dễ nhìn, tuy nhiên rất nhiều người sử dụng không chuyên, đặc biệt là những khách hàng mua máy khoan Bosch sử dụng cho gia đình thường không để ý đến. Hai chức năng này rất quan trọng nhất đối với máy khoan động lực Bosch, nếu người sử dụng sai cách có thể dẫn tới hư hại máy hoặc không tối đa hiệu năng của chiếc máy khoan Bosch.
may khoan bosch
Chức năng khoan búa: Tạo ra lực đập mạnh mẽ và liên tục từ cơ chế bánh răng lệch, sử dụng để khoan tường. Trên thực tế bạn cũng có thể sử dụng chức năng khoan xoay để khoan tường, tuy nhiên phải liên tục ghì vào máy để tạo lực cho mũi khoan, việc này sẽ làm bạn tốn rất nhiều sức và không thể tối đa hóa hiệu năng của chiếc máy và biến chiếc máy khoan Bosch ưu việt không còn là chiếc Power tools nữa rồi.
Chức năng khoan xoay: Chức năng sử dụng để khoan gỗ, sắt, kim loại và vặn vít…. Khi bạn chuyển sang chức năng này, máy sẽ không tạo ra lực đập mà thay vào đó là lực xoắn với momen xoắn lớn hơn rất nhiều so với chức năng khoan búa. Vì vậy, chức năng rất thích hợp để khoan gỗ sắt và vặn vít, khi khoan gỗ, sắt và kim loại bạn cần một đường khoan ngọt lịm và mịn thay vì cố gắng tạo lực thật mạnh để khoan qua tường. Ngoài ra, để vặn vít, ốc bạn cũng không cần đến lực đập làm gì cả.

2/ Chức năng đảo chiều máy khoan Bosch
dao chieu may khoan bosch
Là chức năng mà mọi máy khoan Bosch (ngoại trừ một số máy khoan bê tông) đều phải có, tuy nhiên nhiều người lại không để ý lắm đến chức năng này khi khoan.

Sau khi khoan xong một mũi thật sâu thường rất khó rút mũi, đừng cố gắng lắc máy để rút mũi khoan ra sẽ làm đường khoan của bạn to lên và không còn đúng kích thước nữa, hãy sử dụng chức năng đảo chiều để rút mũi khoan vào lúc này để đảm bảo bạn là người sử dụng máy khoan Bosch chuyên nghiệp. Ngoài ra, chắc chắn bạn không thể tháo vít và ốc nếu như máy khoan của bạn chỉ có một chiều vào.


3/ Khóa tốc độ máy khoan Bosch
Chắc chắn khi mua máy khoan về rất nhiều người không hiểu chức năng của nút bấm được bố trí có phần kỳ lạ này.
may khoan tay bosch
Tuy nhiên, nó lại cực kỳ hữu ích khi bạn khoan quá lâu và tay liên tục phải giữ nút khởi động máy làm mỏi và tê tay. Hãy sử dụng nút khóa tốc độ này một cách khéo léo, giữ tốc độ để máy khoan xoay liên tục, lúc này bạn chỉ cần giữ báng máy là đủ rồi.

motor dien elektrim singapore

  Tin khác
Lượt truy cập: 30292301
Hiện đang có 120 khách online
THIẾT BỊ PLAZA
 VPHN: 14B Ngõ 200 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
 Kho MXD Hà Nội: 68 Vĩnh Quỳnh Thanh Trì, Hà Nội
 VPĐN: 273 Trường Chinh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
 VPHCM: 27/24 Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8,Hồ Chí Minh
 Kho MXD HCM: 250 QL1A Bình Tân * Bình Dương: Vĩnh Phú 24, Thuận An
Điện thoại/ Zalo: 0986166533 * 0915650156 * 0979398051* 0936390588
Email: thietbiplaza@gmail.com | Website: www.thietbiplaza.com
Copyright 2009 - 2024 by Thiet Bi Plaza.
All right reserved.
Follow us onzalo thietbiplaza https://wa.me/c/84986166533facebook thietbiplazahttps://twitter.com/thietbiplazaintagram thietbiplazayoutube thietbiplazatiktok thietbiplazashopee thietbiplaza
MÁY DÙNG ĐIỆN
 
DỤNG CỤ LÀM MỘC
MÁY DÙNG PIN
 
MÁY DÙNG HƠI
 
THIÊT BỊ GARAGE ÔTÔ
MÁY CHẠY XĂNG / DẦU
 
THIÊT BỊ ĐO ĐIỆN
 
THIỆT BỊ QUẢNG CÁO
MÁY CƠ KHÍ XÂY DỰNG
 
THIẾT BỊ PHUN SƠN
MÁY HÀN CẮT
 
THIẾT BỊ NÂNG HẠ
MÁY NÉN KHÍ
 
MÁY BƠM / PHUN RỬA
 
DỤNG CỤ ĐO LƯỜNG
Máy thủy bình

PHỤ TÙNG PHỤ KIỆN: Mũi khoan mũi đục | Đá mài đá cắt | Lưỡi cưa lưỡi cắt | Pin và sạc pin | Phụ kiện hàn cắt | Roto, stato, đầu măng ranh, giá kẹp máy khoan,máy cắt,..

dai ly ban may co khi, may xay dung gia re