Ngôn ngữ: Tiếng Việt Language: English
DANH MỤC SẢN PHẨM
Sản phẩm bán chạy
Tháp nước giải nhiệt Tashin đài loan
Tháp nước giải nhiệt Tashin - tháp giải nhiệt Tashin là thiết bị làm mát không thể thiếu tại các nhà máy sản xuất cũng như tòa nhà lớn hiện nay. Sản phẩm đảm nhiệm chức năng giải nhiệt, làm mát trang thiết bị, máy móc trong nhà xưởng hoặc tham gia vào hoạt động của hệ thống điều hòa không khí cho các tòa nhà lớn. 
thap giai nhiet tashin dai loan gia re
Hãng sản xuất Tashin đã tung ra thị trường nhiều dòng tháp tản nhiệt khác nhau. Có thể kể đến là:
- Tháp tròn:+ Tháp TSC: Được sử dụng rộng rãi nhất, có thiết kế dạng tròn, gồm các bộ phận là thân tháp hình tròn, tấm tản nhiệt tròn bằng nhựa PVC, hệ thống đầu phun và ống chia nước, động cơ và cánh quạt;+ Tháp TSH: Hình dáng và cấu trúc tương tự tháp TSC nhưng sử dụng tấm giải nhiệt bằng gỗ (thay vì nhựa), xếp lớp khoa học, sử dụng để làm mát nước cho những địa phương có nguồn nước quá nóng hoặc có nhiều cặn bẩn;
+ Tháp TSN: Phần thân có thiết kế tương tự tháp TSC nhưng cổ tháp và đáy tháp được gắn thêm lớp chống ồn, miệng tháp gắn thêm ống chuyển hướng âm để giảm độ ồn trong quá trình thiết bị vận hành.- Tháp vuông:+ Tháp TSS: Thân tháp hình vuông, tấm giải nhiệt được lắp đặt 2 hàng 2 bên tháp, tạo lối đi ở giữa, cho phép kiểm tra, bảo dưỡng dễ dàng; sử dụng hệ thống máng nước thay vì đầu phun như dòng tháp tròn;
+ Tháp TSB: Thân tháp hình vuông nhưng tấm giải nhiệt nhựa PVC được sắp xếp kín phần thân tháp, ống phun và đầu phun rải đều nước khắp tấm tản nhiệt, đáy tháp và cổ gió có hệ thống giảm âm, phù hợp với các doanh nghiệp có nhu cầu giải nhiệt cao nhưng bị giới hạn về độ ồn;
Tháp TSM và TSF: Công suất siêu lớn, có hệ thống máng nước và tấm giải nhiệt bằng gỗ hoặc CPVC; thường sử dụng trong các khu công nghiệp, nhà máy nhiệt điện;
cau tao thap giai nhiet tashin
Ưu điểm vượt trội của tháp giải nhiệt Tashin
So với các dòng tháp khác, tháp giải nhiệt của Tashin sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn như:
 Kiểu dáng phong phú, công suất đa dạngĐể đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện nay, Tashin cho ra đời nhiều model với hình dáng và công suất làm việc khác nhau gồm tháp giải nhiệt tròn, vuông với nhiều phân khúc khác nhau. Ngoài ra, hãng còn cung cấp nhiều sản phẩm với dải công suất rộng từ 5RT tới 1000RT giúp khách hàng so sánh, lựa chọn được sản phẩm tháp phù hợp, đáp ứng mục đích sử dụng.
- Thiết kế hiện đại, khả năng làm mát caoĐây chính là yếu tố ảnh hưởng tới quyết định của người dùng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm. Tháp hạ nhiệt Tashin đem tới hiệu quả giảm nhiệt cao, giúp tiết kiệm điện năng và chi phí, thân thiện với môi trường. 
Tháp được thiết kế tối ưu với hệ thống đầu phun chia nước áp lực nước thấp, giữ nước lâu hơn trên bề mặt khối đệm, giúp tăng hiệu suất trao đổi nhiệt. Hệ thống quạt tháp được thiết kế đặc biệt cho tốc độ quay chậm và cân bằng; tạo ra lượng không khí đối lưu lớn để làm mát tốt hơn. Nhờ đó, thiết bị đảm bảo hiệu quả làm mát máy móc cho nhà xưởng, hạn chế được những sự cố trong hoạt động sản xuất của nhà máy. 
- Tuổi thọ cao: Các linh kiện tháp được cấu thành từ những vật liệu tốt bền bỉ, với quy trình kiểm soát gắt gao trong từng khâu nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi sử dụng. Đặc biệt, tháp được gia công từ keo và sợi thủy tinh nên không thấm nước nên có khả năng chịu nhiệt tốt, chống ăn mòn, bền bỉ với thời gian. Do đó, đầu tư tháp giải nhiệt công nghiệp Tashin giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị.
thap nuoc giai nhiet Tashin dai loan gia re
Ứng dụng đa dạng của tháp giải nhiệt Tashin
Sản phẩm tháp giải nhiệt nước Tashin được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như ngành điện lạnh, ngành nhựa, ngành thủy sản, ngành luyện kim, ngành dược phẩm, cáp điện, chế biến bia rượu,…Tháp giải nhiệt Tashin dùng giải thiết máy hàn bấm, máy cắt cnc,..
- Giá thành hợp lýGiá tháp giải nhiệt Tashin rất hợp lý, phù hợp với ngân sách của các doanh nghiệp hiện nay và cạnh tranh tốt với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác trên thị trường. Người dùng có thể lựa chọn một số sản phẩm có mức giá rẻ như Tashin TSC 5RT, TSC 15RT,… nếu có nhu cầu giải nhiệt thấp.
 
Bảng giá tháp nước giải nhiệt làm mát Taishin đài loan
Model
Dòng tháp
Giá bán (VNĐ)
TSC 5RT
Tròn
> 7.000.000
TSC 20RT
Tròn 
~ 12.000.000
TSC 50RT
Tròn 
~ 25.000.000
TSC 100RT
Tròn 
> 50.000.000
TSC 500RT
Tròn 
> 220.000.000
TSC 1000RT
Tròn 
~ 650.000.000
motor dien elektrim singapore

  Tin khác
Lượt truy cập: 30294486
Hiện đang có 97 khách online
THIẾT BỊ PLAZA
 VPHN: 14B Ngõ 200 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
 Kho MXD Hà Nội: 68 Vĩnh Quỳnh Thanh Trì, Hà Nội
 VPĐN: 273 Trường Chinh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
 VPHCM: 27/24 Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8,Hồ Chí Minh
 Kho MXD HCM: 250 QL1A Bình Tân * Bình Dương: Vĩnh Phú 24, Thuận An
Điện thoại/ Zalo: 0986166533 * 0915650156 * 0979398051* 0936390588
Email: thietbiplaza@gmail.com | Website: www.thietbiplaza.com
Copyright 2009 - 2024 by Thiet Bi Plaza.
All right reserved.
Follow us onzalo thietbiplaza https://wa.me/c/84986166533facebook thietbiplazahttps://twitter.com/thietbiplazaintagram thietbiplazayoutube thietbiplazatiktok thietbiplazashopee thietbiplaza
MÁY DÙNG ĐIỆN
 
DỤNG CỤ LÀM MỘC
MÁY DÙNG PIN
 
MÁY DÙNG HƠI
 
THIÊT BỊ GARAGE ÔTÔ
MÁY CHẠY XĂNG / DẦU
 
THIÊT BỊ ĐO ĐIỆN
 
THIỆT BỊ QUẢNG CÁO
MÁY CƠ KHÍ XÂY DỰNG
 
THIẾT BỊ PHUN SƠN
MÁY HÀN CẮT
 
THIẾT BỊ NÂNG HẠ
MÁY NÉN KHÍ
 
MÁY BƠM / PHUN RỬA
 
DỤNG CỤ ĐO LƯỜNG
Máy thủy bình

PHỤ TÙNG PHỤ KIỆN: Mũi khoan mũi đục | Đá mài đá cắt | Lưỡi cưa lưỡi cắt | Pin và sạc pin | Phụ kiện hàn cắt | Roto, stato, đầu măng ranh, giá kẹp máy khoan,máy cắt,..

dai ly ban may co khi, may xay dung gia re