Ngôn ngữ: Tiếng Việt Language: English
DANH MỤC SẢN PHẨM
Sản phẩm bán chạy
Hướng dẫn đăng kí tài khoản Chat GPT OpenAi 2023

ChatGPT là gì? làm sao để đăng ký tài khoản chat GPT tại Việt Nam?

ChatGPT là một sản phẩm của OpenAI, một công ty chuyên về lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI). ChatGPT có thể trả lời nhiều câu hỏi phức tạp của nhiều lĩnh vực một cách mạch lạc, và đi thẳng vào vấn đề chính của câu hỏi. Ngoài việc trả lời các câu hỏi, ChatGPT cũng rất hữu ích trong việc đưa ra các ý tưởng hay lời khuyên. Mặc dù ChatGPT đã được học toàn bộ kiến thức của nhân loại cho đến năm gần nhất, nhưng nó không thể trả lời những câu hỏi liên quan đến các sự kiện trong tương lai.
huong dan tao tai khoan Chat GPT OpenAi 2023
Trải nghiệm cá nhân với ChatGPT
Sau khi tạo tài khoản ChatGPT và sử dụng vài ngày thì tôi đưa ra một vài đánh giá mang tính cá nhân như sau:
 
Những điểm tốt chat GPT
Trả lời trực tiếp vào vấn đề: Cái này mình thấy hay vì đỡ mắc công chúng ta phải đi tìm ở nhiều nơi, đỡ mất nhiều thời gian đọc và tổng hợp. Tuy nhiên, kỹ năng tìm kiếm và tổng hợp vẫn rất quan trọng, không nên để mất kỹ năng này vì sử dụng AI.
Trả lời rất mạch lạc, rõ ràng: Mình phải “Oh wow” với ChatGPT khi mới sử dụng, cách nó trình bày câu trả lời rất dễ đọc, dễ hiểu. Thậm chí nó còn để luôn bình luận để giải thích trong những đoạn code gợi ý của nó.
Có thể trả lời những câu khó tìm câu trả lời: Có những câu trả lời mang tính tế nhị và bạn khó tìm được câu trả lời từ Google, nhiều website vì SEO nên cung cấp nội dung một cách dư thừa, thậm chí nội dung không giải đáp cho tiêu đề.
Viết code rất gọn gàng: Với những câu hỏi liên quan đến code, chẳng hạn như lập trình Python, ChatGPT sẽ cho bạn một đoạn code mẫu rất gọn gàng.
Có khả năng suy nghĩ để trả lời: Với những câu hỏi liên quan đến tình huống và các con số, ChatGPT có thể phân tích và đưa ra câu trả lời có giải thích rõ ràng. Đây là điều mà Google chưa làm được.
Có thể đưa thêm nhiều câu trả lời khác: Nếu bạn không thích một câu trả lời của ChatGPT, bạn có thể yêu cầu nó đưa câu trả lời khác.
Có thể học khi chat với chúng ta: Trong quá trình hỏi đáp, ChatGPT cũng đang học từ những gì bạn phản hồi lại cho nó. Nếu cả 2 phối hợp tốt, nó có thể trả lời thông minh hơn cho những câu hỏi về sau.
 
Những điểm chưa tốt chat GPT
Thường bị dừng khi chưa trả lời xong: Nhiều người phàn nàn rằng ChatGPT bị dừng lại khi chưa trả lời xong. Lucid Gen cũng gặp tình huống này đối với tiếng Việt, còn đối với tiếng Anh thì ít gặp hơn.
Thỉnh thoảng cũng trả lời sai: Bởi vì ChatGPT chỉ học lại kiến thức của con người để trả lời, đôi khi nó cũng đưa ra những câu trả lời sai. Chẳng hạn như khi Lucid Gen nhờ nó code một đoạn Python, đoạn code đó có thể không đúng, không sử dụng được hoặc phải chỉnh sửa lại một chút thì mới sử dụng được.
 
Cách tạo tài khoản ChatGPT từng bước
1/Đăng ký tài khoản Chat GPT (dùng VPN hoặc tải ap TunnelBear VPN).
2/Thuê 1 số điện thoại nước ngoài để nhận SMS OTP.
3/Nhập OTP để xác thực số điện thoại.
4/ Đăng nhập và sử dụng: https://chat.openai.com
 
Hiện tại Chat GPT không cho phép tạo tài khoản ở Việt Nam, do đó để tạo được tài khoản thì chúng ta sẽ cần đổi địa chỉ IP (chỉ cần đổi khi tạo tài khoản). 
Các bạn có thể dùng các extension VPN free, ví dụ trên Chrome thì mình dùng Extension VeePN. Đơn giản chỉ việc cài extension lên và chọn location, sau đó bật lên để đổi địa chỉ IP sang location vừa chọn.
hoặc tải áp TunnelBear VPN cài đặt và bật nó lên. Bạn có thể chọn một số quốc gia Châu A, Châu Âu trong mục Other, các quốc gia Châu Âu đều có thể chọn để bạn đăng ký tài khoản, nhưng vì số lượng đăng ký tại các quốc gia như USA hay UK... để kết nối.
Kế đến truy cập vào link dưới đây để vào trang web OpenAI để tạo tài khoản.https://platform.openai.com
Tại đây bạn nhấn Sign up để tạo tài khoản. Tại giao diện tạo tài khoản, bạn điền tên tài khoản gmail của bạn vào.
Kế đến OpenAI sẽ gửi một thư xác nhận đến tài khoản gmail của bạn.
Vào email đăng ký tiến hành xác nhận tài khoản.
Sau khi xác minh email thành công, đến bước điền tên sẽ là xác nhận số điện thoại.
Để có được số điện thoại ở nước ngoài, chẳng hạn như Malaysia, Thailan, Australia, Anh, Pháp, Mỹ... 
kich hoat tai khoan chat gpt openai
Đến bước này chúng ta sẽ cần một số điện thoại nước ngoài để nhận OTP. Có nhiều dịch vụ cho thuê số điện thoại hoặc nhận SMS online. Ở đây mình dùng dịch vụ của https://sms-activate.org vì giá rẻ và dễ sử dụng 
Các bạn đăng ký tài khoản trên https://sms-activate.org, sau đó vào nạp tiền (nạp mức tối thiểu là được). Trang này hỗ trợ khá phương thức thanh toán TOP UP qua thẻ Visa
hướng dẫn đăng ký sms active
Đồng thời, bạn cần phải truy cập ChatGPT bằng IP ở các quốc gia mà OpenAI đang hỗ trợ. 
Sau khi đăng kí và nạp tiền SMS active thì bạn chọn quốc dịch vụ openAi và quốc gia có các dịch vụ cho thuê số điện thoại đặt thuê, ứng dụng sẽ cấp cho bạn 1 số điện để nhập vào phần xác minh tài khoản OpenAi và chờ tin nhắn SMS OPT phản hổi trên SMS active trong vài phút.
mã opt kích hoạt chat GPT openai
Lấy mã OPT nhập vào phần đăng ký OpenAi là hoàn thành việc đăng kí tài khoản. Lúc này bạn có thể sử dụng ứng dụng Chat GPT trên điện thoại hoặc PC.
chat GPT trên dien thoai smartphone 
Để thực hiện vào cửa sổ ChatGPT, bạn hãy vào Playground và chọn Try it now.

chat gpt pc

Bạn nào không có thẻ visa thanh toán quốc tế cần hỗ trợ đăng ký tài khoản Chat GPT OpenAi chính chủ liên hệ đt/zalo: 0983018010, phí dịch vụ 50k trong vòng 5 phút.
 
motor dien elektrim singapore

  Tin khác
Lượt truy cập: 30294373
Hiện đang có 115 khách online
THIẾT BỊ PLAZA
 VPHN: 14B Ngõ 200 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
 Kho MXD Hà Nội: 68 Vĩnh Quỳnh Thanh Trì, Hà Nội
 VPĐN: 273 Trường Chinh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
 VPHCM: 27/24 Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8,Hồ Chí Minh
 Kho MXD HCM: 250 QL1A Bình Tân * Bình Dương: Vĩnh Phú 24, Thuận An
Điện thoại/ Zalo: 0986166533 * 0915650156 * 0979398051* 0936390588
Email: thietbiplaza@gmail.com | Website: www.thietbiplaza.com
Copyright 2009 - 2024 by Thiet Bi Plaza.
All right reserved.
Follow us onzalo thietbiplaza https://wa.me/c/84986166533facebook thietbiplazahttps://twitter.com/thietbiplazaintagram thietbiplazayoutube thietbiplazatiktok thietbiplazashopee thietbiplaza
MÁY DÙNG ĐIỆN
 
DỤNG CỤ LÀM MỘC
MÁY DÙNG PIN
 
MÁY DÙNG HƠI
 
THIÊT BỊ GARAGE ÔTÔ
MÁY CHẠY XĂNG / DẦU
 
THIÊT BỊ ĐO ĐIỆN
 
THIỆT BỊ QUẢNG CÁO
MÁY CƠ KHÍ XÂY DỰNG
 
THIẾT BỊ PHUN SƠN
MÁY HÀN CẮT
 
THIẾT BỊ NÂNG HẠ
MÁY NÉN KHÍ
 
MÁY BƠM / PHUN RỬA
 
DỤNG CỤ ĐO LƯỜNG
Máy thủy bình

PHỤ TÙNG PHỤ KIỆN: Mũi khoan mũi đục | Đá mài đá cắt | Lưỡi cưa lưỡi cắt | Pin và sạc pin | Phụ kiện hàn cắt | Roto, stato, đầu măng ranh, giá kẹp máy khoan,máy cắt,..

dai ly ban may co khi, may xay dung gia re